Friday, December 2, 2011

รูปหวิว นางเอก แทกิลยอดพยัคฆ์นักล่า





รูปหวิว ลีดาเฮ นางเอก แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า

ลีดาเฮ เปิดโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้งในปกนิตยสาร “Marie Claire” ฉบับเกาหลี เป็นงานแนวหวาดเสียวเล็กๆ ของสาวคนนี้หลังจากปลายเดือนก่อน ฉากหวิวในทีวีซีรีส์ของเธอเพิ่งถูกสถานีโทรทัศน์เซ็นเซอร์ไปหมาดๆ

นักแสดงสาวชื่อดังชาวเกาหลี ลีดาเฮ กำลังจะมาเป็นปกให้กับ Marie Claire ในฉบับเดือนนี้ ซึ่งทางนิตยสารชื่อดัง ได้ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วทางเว็บไซต์อย่าเป็นทางการ โดยสาวสวยวัย 25 ปี เป็นแบบในภาพแฟชั่นชุดที่ผสมทั้งความหวาน และเซ็กซี่ ที่ใช้คอนเซ็ปว่า Addicted to Pink หรือ เสพติดสีชมพู เป็นภาพชุดที่ ลีดาเฮ อยู่ในเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นสีชมพูทั้งหมด โดยเป็นแฟชั่นสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลงจะมาถึงโดยเฉพาะ

ลีดาเฮ นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเฉพาะจากผลงานเรื่องล่าสุดของเธอในทีวีซีรีย์เรื่อง แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า  ที่กลายเป็นข่าวดังในเกาหลี จากฉากเปิดเผยเนื้อตัวของนักแสดงสาวคนดัง ที่ทางสถานีโทรทัศน์ และผู้สร้างเห็นว่ามันอาจจะเกินมาตรฐานสำหรับการฉายในฟรีทีวีเกาหลี จึงมีการสั่งให้เบลอภาพส่วนหน้าอกของเธอ

แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า  เป็น ซีรีย์ย้อนยุคที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ช่อง KBS 2TVนำแสดงโดย จางฮยอก, โอจิโฮ และ ลีดาเฮ เล่าเรื่องในสมัยโจซอนซึ่งยังคงมีการค้าทาส ซึ่งในตอนหนึ่งของเรื่องตัวละครของ ลีดาเฮ ได้รับบาดเจ็บ และต้องรับการรักษาที่มีการถอดชุดประจำชาติแบบเกาหลีที่เธอสวมอยู่ออก เป็นที่มาของการเบลอภาพดังกล่าว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะข่าวการเซ็นเซอร์ครั้งนี้รึเปล่า ในละคร แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า   ตอนดังกล่าวถึงมีเรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง 34% เลยทีเดียว

ซีรีย์เรื่อง แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า   มีเนื้อหาเหมาะสำหรับเด็กอายุ 15 ปีขี้นไปกำกับเอาไว้ด้วย จากเนื้อหา, ภาษา และภาพ ที่ใช้ในหนังถึงกระนั้นก็ยังไม่รอดพ้นการเซ็นเซอร์ในที่สุด มีความคิดเห็นอันหลากหลายถึงกรณีดังกล่าว บางคนบอกว่าน่าจะติดฉากดังกล่าวทิ้งไปเลย ขณะที่บางส่วนก็คิดว่าการเบลอภาพครั้งนี้เป็นเรื่องไร้เหตุผล เพราะฉากที่ว่าก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย

ผู้สร้าง แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า   ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ แต่เป็นโทรทัศน์สาธารณะ การเบลอภาพจึงกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆ เพื่อรักษาคุณภาพของซีรีย์เอาไว้ หลังจากนี้เราจะพยายามทำตามกฏระเบียบของสถานีทุกประการ เพื่อไม่ให้มีการเบลอภาพ ที่จะทำลายคุณภาพของซีรีย์ปรากฏขึ้นอีก”

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...